Hover on the image to zoom

Máy đo khúc xạ tự động Huvitz HRK-7000A

Máy đo khúc xạ tự động Huvitz HRK-7000A
Mã sản phẩm:HRK - 8000A
Bảo hành:12 tháng
Xuất xứ:Hàn quốc
Hãng SX:Huvitz
MÁY ĐO KHÚC XẠ, GIÁC MẠC TỰ ĐỘNG chất lượng, ổn định, bền bỉ, giải pháp thông minh và đo mắt với độ chính xác cực cao và nhanh sử dụng thuật toán công nghệ mặt sóng độc đáo dựa trên cảm biến mặt sóng Hartmann-Shack

Mô tả

Máy đo khúc xạ tự động Huvitz HRK-7000A

Máy đo khúc xạ, giác mạc tự động HRK-7000A cung cấp chế độ chiếu sáng ngược cho Mắt (thấu kính tinh thể) bất thường, đục thủy tinh thể và trầy xước giác mạc. Với công suất REF tăng lên của thước đo tự động Huvitz này, bạn cũng có thể kiểm tra độ Cầu, Loạn và Trục Mắt (Sph, Cyl và Axis) không thể đo được ở chế độ bình thường. HRK-7000A sử dụng thuật toán công nghệ mặt sóng độc đáo dựa trên cảm biến mặt sóng Hartmann-Shack, phân tích nhiều tiêu điểm của mặt sóng ánh sáng. Bạn không chỉ có thể đo lỗi khúc xạ cơ bản của khách hàng mà còn có được bản đồ khúc xạ được phân giải theo không gian của mặt sóng.

Để đo mắt với độ chính xác cực cao, công nghệ mặt sóng của Huvitz có thể là câu trả lời phù hợp. Mắt người là duy nhất như một dấu vân tay và yêu cầu một giải pháp điều chỉnh thông minh. Vì lý do này, chúng tôi cần các phương pháp kiểm tra mắt nhanh chóng, linh hoạt và chính xác theo nhu cầu điều chỉnh thị lực riêng của từng khách hàng, công nghệ mặt sóng dựa trên HRK 7000-A đã mở ra khả năng chẩn đoán các lỗi mắt mới.

MÔ TẢ ĐẦY ĐỦ
– Hệ thống quang học được tối ưu hóa: MICRO LENSLET ARRAY được phát triển riêng của Huvitz tạo ra một số điểm tiêu điểm riêng biệt, trong đó mẫu cung cấp thông tin có giá trị về hệ thống mắt của khách hàng. Và SLD (Diode siêu phát quang) và CCD có độ nhạy cao cung cấp hình ảnh rõ ràng hơn và đảm bảo kết quả đo chính xác từ chứng loạn dưỡng, đục thủy tinh thể và IOL.
– Hiển thị đồ họa của bản đồ khúc xạ: Màn hình đồ họa của lỗi khúc xạ nâng cao sự hiểu biết và độ tin cậy của khách hàng.
– Đo dày sừng ngoại vi: HRK-7000A cung cấp dữ liệu đo độ sừng ngoại vi có thể rất hữu ích để lắp kính áp tròng.
– Đo độ dày đáng tin cậy: HRK-7000A cung cấp dữ liệu đo độ sừng đáng tin cậy bằng cách sử dụng 2 vòng mire và 2 đèn LEDS.
– Chế độ chiếu sáng cổ điển: Bạn có thể nhìn thấy thấu kính thủy tinh thể bất thường, đục thủy tinh thể và vết xước của giác mạc giúp bạn xác định mắt của khách hàng khỏe mạnh như thế nào. Với công suất REF tăng lên, bạn cũng có thể kiểm tra Sph, Cyl và Axis không thể đo được ở chế độ bình thường.
– Chế độ đo IOL: HRK-7000A tự động xác định tình trạng của mắt để phát hiện xem có IOL hoặc đục thủy tinh thể hay không và đo chúng
– Đo kích thước đồng tử và mống mắt: HRK-7000A có thể đo kích thước đồng tử, giác mạc và mống mắt có đường kính dưới 14mm bằng cách đóng băng hình ảnh
– CLBC (Độ cong cơ sở): Sử dụng giá đỡ kính áp tròng, bạn có thể đo độ cong cơ bản của kính áp tròng.
– Màn hình LCD TFT màu 6,5 inch: Màn hình TFT LCD 6,5 ″ màu hiển thị hình ảnh rõ nét và chip xử lý hình ảnh cho phép màn hình LCD hiển thị hình ảnh thời gian thực.
– Dễ dàng thiết lập: Giao diện thân thiện cho phép người dùng thiết lập các chức năng dễ dàng hơn và việc thay đổi cài đặt có thể được thực hiện mà không cần di chuyển trang.
– Khóa một chạm tiện lợi: Với khóa một chạm tiện lợi, thân chính có thể dễ dàng cố định vào đế
– Máy in tốc độ cao: Máy in tốc độ cao in ra kết quả đo cuối cùng trong 3 giây. Có thể dễ dàng thay đổi giấy in bằng cách sử dụng ngăn chứa giấy một chạm.
– Nhận ra hệ thống khúc xạ toàn phần: HRK-7000A có thể được kết nối với khúc xạ kỹ thuật số HUVITZ, Lensmeter và các thiết bị khác để lấy dữ liệu nhanh hơn và có kết quả đo chính xác hơn. Nó cũng có thể được kết nối với một màn hình bên ngoài để hiển thị kết quả khám cho khách hàng
– Hệ thống mạng: Một HRK-7000A có thể được kết nối với nhiều hệ thống khúc xạ một cách dễ dàng và đơn giản. Kết nối đa mạng đơn giản giúp tạo ra trung tâm khúc xạ cực lớn một cách dễ dàng.

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Máy đo khúc xạ tự động Huvitz HRK-7000A”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

094 686 1123
0946861123