Hover on the image to zoom

Máy chụp đáy mắt Huvitz HFC-1

Máy chụp đáy mắt (Không nhỏ giãn đồng tử) Huvitz HFC-1
Mã sản phẩm:HFC-1
Bảo hành:12 tháng
Xuất xứ:Hàn quốc
Hãng sản xuất:Huvitz
Huvitz HFC-1 là dòng sản phẩm được các chuyên gia hãng Huvitz tạo ra có nhiều công nghệ hiện đại, dễ sử dụng, thiết kế đẹp và giá thành hợp lý nhất trong phân khúc sản phẩm chất lượng cao.Huvitz HFC-1 có công nghệ tự động nhận diện tiên tiến và chính xác cao cho phép đo và chụp hình ảnh võng mạc sắc nét, nhanh chóng và đáng tin cậy. Điều chỉnh các chế độ linh hoạt trong việc đo các kích thước đồng tử khác nhau. Với máy ảnh độ nét cao 20 megapixel, HFC-1 chụp ảnh với ảnh hưởng do chuyển động giảm tối thiểu và xác định rõ ràng các chi tiết nhỏ nhất. Các chuyên gia chăm sóc mắt có thể mong đợi công nghệ tự động của HFC-1 rất hiệu quả được sử dụng nhanh và dễ dàng.

Mô tả

Máy chụp đáy mắt (không nhỏ giãn đồng tử) Huvitz HFC-1

Huvitz HFC-1 là dòng sản phẩm được các chuyên gia hãng Huvitz tạo ra có nhiều công nghệ hiện đại, dễ sử dụng, thiết kế đẹp và giá thành hợp lý nhất trong phân khúc sản phẩm chất lượng cao.

Máy chụp đáy mắt không nhỏ giãn đồng tử Huvitz HFC-1 có công nghệ tự động nhận diện tiên tiến và chính xác cao cho phép đo và chụp hình ảnh võng mạc sắc nét, nhanh chóng và đáng tin cậy. Điều chỉnh các chế độ linh hoạt trong việc đo các kích thước đồng tử khác nhau. Với máy ảnh độ nét cao 20 megapixel, HFC-1 chụp ảnh với ảnh hưởng do chuyển động giảm tối thiểu và xác định rõ ràng các chi tiết nhỏ nhất. Các chuyên gia chăm sóc mắt có thể mong đợi công nghệ tự động của HFC-1 rất hiệu quả được sử dụng nhanh và dễ dàng.

 

– Theo dõi tự động & Chụp tự động :

Tự động theo dõi và chụp tự động nhanh chóng và ổn định dựa trên công nghệ phát hiện tự động có độ chính xác cao.
Không cần thay đổi các chế độ để đo đồng tử nhỏ, vì HFC-1 có thể tự động điều chỉnh để làm việc dễ dàng.

 

– Máy ảnh độ nét cao 20 Megapixel :

Tạo ra hình ảnh chất lượng cao với ảnh hưởng do chuyển động được giảm thiểu và có thể được phóng to để nghiên cứu chi tiết. Hình ảnh có thể được hiển thị thông qua nhiều chế độ để phân tích chính xác hơn.

 

– Nhiều chế độ hình ảnh :

Màu sắc: Hình ảnh rực rỡ & đầy đủ quang phổ
Xanh lam: RNFL, Nếp nhăn, Phù nề, Màng tế bào
Màu đỏ: Bất thường về sắc tố, Vỡ tuyến giáp, Vết bớt, U hắc tố
Không có màu đỏ: Bệnh tăng nhãn áp, Bệnh võng mạc tiểu đường
Coban: RNFL

 

– Nâng cao Công nghệ Hình ảnh hóa (EVT) :

EVT giúp thu được hình ảnh chất lượng cao nhất cho bất kỳ trường hợp lâm sàng nào. EVT đặc biệt có lợi khi nắm bắt các biến thể bệnh lý nhỏ.

 

– Hệ thống duyệt web :

Có sẵn trong HFC-1 mà không cần cài đặt phần mềm nào. Phân tích dữ liệu đo lường trên các trình duyệt web như Chrome, Safari và Internet Explorer. DICOM tương thích.

 

– Cố định mục tiêu :

Bằng cách điều chỉnh vị trí Mục tiêu cố định trên màn hình cảm ứng LCD, người dùng có thể thu được kết quả đo nhanh và chính xác hơn.

 

– Chức năng toàn cảnh :

Tạo hình ảnh tổng hợp có độ phân giải cao hiển thị phạm vi rộng hơn của diện tích bề mặt võng mạc, đồng thời giảm thiểu mọi biến dạng.

 

– Thiết kế nhỏ gọn :

Được thiết kế thuận tiện chỉ che phủ một diện tích bề mặt nhỏ của không gian phòng khám. Công nghệ nhỏ gọn với PC tích hợp này cho phép đo lường, phân tích, chẩn đoán và báo cáo tại chỗ thay vì sử dụng thêm một nhà cung cấp thiết bị chăm sóc mắt bên ngoài.

 

– Màn hình cảm ứng LCD 12.1 ″ :

Xem các phép đo và kết quả theo thời gian thực trên màn hình lớn, độ phân giải cao với chức năng màn hình cảm ứng tiện lợi, thân thiện với người dùng.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Máy chụp đáy mắt Huvitz HFC-1”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

094 686 1123
0946861123