LỜI CẢM ƠN – HUVITZ VIỆT NAM

🎖️ Huvitz Việt Nam🔥 phân phối chính thức Thiết bị Nhãn khoa và Kính Mắt của hãng Huvitz (Hàn Quốc).
👉 https://www.facebook.com/huvitzvn/posts/463130072187315
——————————————-
💁 Kính gửi: Quý Khách Hàng và Đối tác
💎 Lời đầu tiên, Huvitz Việt Nam xin gửi lời chào trân trọng cùng lời cảm ơn sâu sắc đến Quý Khách Hàng và Đối tác ( viết tắt Đối tác) đã đồng hành với công ty chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua.
💎 Nhìn lại một năm vừa qua với sự ảnh hưởng kéo dài năm thứ 2 liên tiếp của đại dịch COVID-19 đã gây ra những khó khăn chung cho tất cả chúng ta. Nhưng bằng sự nỗ lực không ngừng của mình, Huvitz Việt Nam vẫn luôn giữ vững tiêu chí trọng tâm mà Công ty chúng tôi đã đề ra ngay từ đầu đó là mang đến cho Quý Đối tác những sản phẩm chính hãng Huvitz (Hàn Quốc) chất lượng cao với giá thành luôn tốt nhất trong phân khúc, từng bước hoàn thiện dịch vụ kinh doanh, bảo hành và bảo trì nhanh chóng kịp thời và tận tình có trách nhiệm.
💙 Để đạt được thành công trên thì sự ủng hộ, tin tưởng và luôn hợp tác của Quý Đối tác là hết sức quan trọng đối với Huvitz Việt Nam, giúp chúng tôi vượt qua khó khăn, ổn định hoạt động và luôn cam kết sẽ đem đến những sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt nhất.
💥 Nhân dịp năm mới – Xuân Nhâm Dần 2022, Huvitz Việt Nam xin cảm ơn sự hợp tác quý báu từ Quý Đối tác trong thời gian vừa qua và mong sự hợp tác này luôn ngày càng bền vững, phát triển trong thời gian tới.
💯 Kính chúc Quý Đối tác một năm kinh doanh phát đạt, gặt hái nhiều thành công.
—————————————–
👉 Nếu quý vị cần bất cứ thông tin gì về các Thiết bị ngành Kính và Nhãn khoa, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 094 686 1123 hoặc ghé thăm phòng trưng bầy và giới thiệu sản phẩm của công ty tại địa chỉ: số 21 phố Vũ Xuân Thiều, quận Long Biên, Hà Nội để trực tiếp dùng thử và biết thêm chi tiết.
—————————————————–
🙋 Trân trọng cảm ơn và rất mong được hợp tác!
🔸 ĐẠI DIỆN CÔNG TY
🔸 Đỗ Mạnh Hùng
—————————————————–
🎯 HUVITZ VIỆT NAM nhà phân phối chính thức sản phẩm thiết bị Kính mắt và Nhãn khoa của hãng Huvitz tại thị trường Việt Nam.
—————————————————–
💥 Thông tin liên hệ:
🏢 VPGD: 48 Quan Nhân, Trung Hoà, Cầu Giấy, TP Hà Nội
🏢 Showroom: 21 Vũ Xuân Thiều, Sài Đồng, Long Biên, TP Hà Nội
☎️ Hotline: 0️⃣9️⃣4️⃣ 6️⃣8️⃣6️⃣ 1️⃣1️⃣2️⃣3️⃣
🙋 Mr.Hùng – Phụ trách Kinh doanh Dự án.

Leave Comments

094 686 1123
0946861123