MÁY ĐO CÔNG SUẤT TRÒNG KÍNH TỰ ĐỘNG HUVITZ HLM-1 – Một trong những sản phẩm của Huvitz có số lượng bán chạy nhất 3 năm liên tiếp 2018-2020 của Huvitz Việt Nam.

MÁY ĐO CÔNG SUẤT TRÒNG KÍNH TỰ ĐỘNG HUVITZ HLM-1

Một trong những sản phẩm của Huvitz có số lượng bán chạy nhất 3 năm liên tiếp 2018-2020

Huvitz Việt Nam phân phối chính thức Thiết bị Nhãn khoa và Kính Mắt của hãng Huvitz (Hàn Quốc).🔥
💯Huvitz HLM-1 luôn cho kết quả nhanh và chính xác.
💯Huvitz HLM-1 có thiết kế mỏng và hiện đại.
💯Công nghệ phân tích mặt sóng cảm biến Hartmann của nó làm cho các giá trị đo được chính xác và đáng tin cậy hơn với chứng nhận Class B, tiêu chuẩn quốc tế của thiết bị y tế.
💯Giá cực hợp lý và cạnh tranh mạnh mẽ trong phân khúc giá thành thấp. Nhằm hỗ trợ cho các cửa hàng kính mắt Optical có được sản phẩm chất lượng tốt, ổn định, thương hiệu quốc tê uy tín và bảo hành dài hạn, chúng tôi quyết định hạ giá bán sản phẩm phân khúc máy đo tròng tầm trung xuống giá bán cho các sản phẩm phân khúc tầm thấp tại thì trường Việt Nam (Giá trị máy đo tròng Huvitz HLM-1 trên thị trường quốc tế giá giữ nguyên không hạ và cao hơn nhiều so với giá chúng tôi phân phối tại Việt Nam).
👉 Chi tiết Links sản phẩm: https://huvitzvn.com/product/may-do-trong-hlm-1/
👉 Các tính năng chính của Huvitz HLM-1
♦️ Công nghệ phân tích mặt sóng với cảm biến Hartmann
♦️ Phạm vi đo lường lăng kính mở rộng
♦️ Dễ dàng đo Kính râm
♦️ Nhận dạng ống kính tự động
♦️ Giao diện đồ họa thân thiện với người dùng
💯 Sở hữu đội ngũ kỹ sư tay nghề cao, chuyên viên tư vấn nhãn khoa giàu kinh nghiệm cùng các chuyên gia Hàn Quốc của các Hãng Công nghệ Thiết bị Y tế, đến với chúng tôi, quý vị sẽ nhận được sự tư vấn hoàn hảo về kỹ thuật đối với các loại thiết bị và sản phẩm nhãn khoa mà chúng tôi cung cấp để quý vị có thể đưa ra quyết định tốt nhất đối với nguồn vốn đầu tư và hiệu quả kinh doanh của mình.
👉 Nếu quý vị cần bất cứ thông tin gì về các thiết bị trên, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 094 686 1123 hoặc ghé thăm phòng trưng bầy và giới thiệu sản phẩm của công ty tại địa chỉ: số 21 phố Vũ Xuân Thiều, quận Long Biên, Hà Nội để trực tiếp dùng thử và biết thêm chi tiết.
————————————————
🙋 Trân trọng cảm ơn và rất mong được hợp tác!
🔸 ĐẠI DIỆN CÔNG TY
🔸 Đỗ Mạnh Hùng
————————————————
🎯 HUVITZ VIỆT NAM nhà phân phối chính thức sản phẩm thiết bị Kính mắt và Nhãn khoa của hãng Huvitz tại thị trường Việt Nam.
————————————————
💥 Thông tin liên hệ:
🏢 VPGD: 48 Quan Nhân, Trung Hoà, Cầu Giấy, TP Hà Nội
🏢 Showroom: 21 Vũ Xuân Thiều, Sài Đồng, Long Biên, TP Hà Nội
☎️ Hotline: 0️⃣9️⃣4️⃣ 6️⃣8️⃣6️⃣ 1️⃣1️⃣2️⃣3️⃣
🙋 Mr.Hùng – Phụ trách Kinh doanh Dự án.

Leave Comments

094 686 1123
0946861123